LANDING PAGE LÀ GÌ? CÁC DẠNG LANDING PAGE PHỔ BIẾN
———
PHẦN 2: CÁC DẠNG LANDING PAGE PHỔ BIẾN
Có 3 dạng landing page phổ biến dựa theo mục tiêu chuyển đổi:
+ Landing Page thu thập khách hàng tiềm năng
+ Landing Page Bán hàng
+ Landing Page Trung gian chuyển đổi
? Landing Page thu thập khách hàng tiềm năng (LEAD GENERATION PAGE):
✏️ Mục tiêu: Thu thập những thông tin cơ bản của khách hàng tiềm năng (như họ tên, email, số điện thoại) để sử dụng cho các hoạt động marketing sau đó.
✏️ Đặc điểm: Thu thập thông tin bằng một biểu mẫu đăng ký và luôn đi kèm với một lợi ích trao đổi với khách hàng như ebook, webinar, hội thảo offline, tư vấn miễn phí, quà tặng, mã giảm giá…
? Landing Page Bán hàng (SALES PAGE)
✏️ Mục tiêu: Thuyết phục khách hàng đưa ra quyết định mua hàng ngay trên Landing Page.
✏️ Đặc điểm: Nội dung về sản phẩm/dịch vụ được xây dựng chi tiết bao gồm: lợi ích khách hàng, đặc điểm nổi bật, phản hồi khách hàng, bảng giá, chính sách…, giúp khách hàng có đầy đủ thông tin để đưa ra quyết định mua hàng.
? Landing Page Trung gian chuyển đổi (CLICK-THROUGH PAGE)
✏️ Mục tiêu: Dẫn dắt người đọc chuyển hướng tới trang chuyển đổi chính.
✏️ Đặc điểm: Landing Page trung gian chuyển đổi chỉ sử dụng nút kêu gọi hành động để chuyển hướng tới trang khác, không sử dụng biểu mẫu đăng ký. Ngoài ra, trong thương mại điện tử, trang Landing Page trung gian sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm và dẫn dắt khách hàng về trang giỏ hàng của website chính.
Còn tiếp …
———
☎️ Liên hệ GKC ngay. CHÚNG TÔI CÓ THỂ.
GKC – GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ
LỢI MÌNH – LỢI NGƯỜI – LỢI MỌI NGƯỜI
https://gkcsoftware.com | contact@gkcsoftware.com | 0933 42 43 75
GKC TECHNOLOGY SOLUTION
INTEGRITY – COOPERATION – GROWTH
https://gkcsoftware.com | contact@gkcsoftware.com | +84 933 42 43 75